Thiết kế website thương mai điện tử Là tạo ra một website là một dạng website bán hàng online nhưng với quy mô lớn hơn, sản phẩm đa dạng chủng loại và các tính năng nâng cao nhằm bán được nhiều loại mặt hàng hơn và phục vụ được nhiều loại khách hàng hơn.

Website thương mại điện tử giúp gì được cho bạn:

Không chỉ đơn giản là 1 website bán hàng: bạn sẽ bán được nhiều loại mặt hàng hơn, đa dạng hóa sản phẩm. Quy mô bán hàng của bạn cũng sẽ tăng lên từ đó.

Bán hàng chuyên nghiệp hơn: websie thương mại điện tử phải có hệ thống quản lý sản phẩm chặc sẽ, từ nguồn hàng, xuất nhập kho, đến các báo cáo thống kê doanh thu và sản phẩm bán được. Website phải được tích hợp các phương thức thanh toán tiện lợi giúp cho việc mua bán các sản phẩm trở thành tự động hóa nhanh hơn các loại website bán hàng.

 

Doanh thu lớn hơn: việc tự động hóa trong mua bán và quy mô mua bán của website sẽ giúp bạn bán được nhiều hàng hóa hơn, nguồn lợi nhuận từ đó cũng sẽ tăng vọt.

Đẩy mạnh thương hiệu: sản phẩm của bạn được nhiều người biết đến hơn đồng nghĩa thương hiệu của bạn cũng sẽ được nhiều người biết đến hơn. Thương hiệu của bạn sẽ lớn mạnh từng ngày mà chỉ có website thương mại điện tử mới mang lại được.

 

Làm sao để có 1 website thương mại điện tử mạnh mẽ?

 Có kiến thức về website: Bạn chắc chắc phải có kiến thức về website – hosting – domain vững vàng. Không chỉ hiểu đơn thuần mà là phải hiểu chuyên sâu. Bởi lẽ mõi thứ đó đều quan trọng đối với website thương mại điện tử.

 Đối với website: bạn phải hiểu rõ về website của mình để vận hành nó. Nó không còn đơn giản là 1 website bán hàng nữa, mà nó là 1 cỗ máy bán hàng của bạn. Vì vậy bạn phải hiểu biết về nó là thống trị nó, để nó là 1 cỗ máy kiếm ra tiền cho bạn.

 Đối với Hosting: có lẽ hosting sẽ quá nhỏ đối với 1 website thương mại điện tử. Bởi lẽ yêu cầu về lưu trữ dữ liệu, và băng thông của website là rất lớn mà chỉ có server mới đáp ứng hết các điều trên. Các website Thương mại điện tử lớn còn phải có nhiều server cùng phục vụ 1 lúc chứ không đơn thuần là 1 hosting được.

 Domain: website thương mại điện tử rất chú trọng thương hiệu, vì vậy tên miền – domain phải được đặt đúng tên của thương hiệu. Đặc biệt website thương mại điện tử phải được ưu tiên mua các tên miền có đuôi .com hoặc .net. vì các tên miền này là tên miền quốc tế, tốt hơn cho việc thương mại hóa website.

 Phân tích và thiết kế: website thương mại điện tử cần được phân tích kỹ từ giao diện người dùng, quản trị của admin, các phương thức tự động hóa như: thanh toán online, email tự động…, cơ sở hạ tầng hosting – server phải đủ phục vụ cho quy mô website. Đến việc tối ưu hóa chuẩn SEO để giúp website dễ lên TOP, đưa website đến với khách hàng dễ dàng.

 Định hướng và phát triễn webiste lâu dài: Bạn cần 1 kế hoạch phát triễn website mình lâu dài theo từng giai đoạn. Các chiến dịch marketing online để đưa website mình nhanh tiếp cận khách hàng là điều quan trọng nhất, nó quyết định sự thành công của 1 website bán hàng online.

Chúng tôi cung cấp mọi thứ cho bạn:

 Kho giao diện website thương mại điện tử để bạn lựa chọn: các mẫu giá rẻ cho bạn với kinh phí thấp. Các mẫu cao cấp để bạn tham khảo, định hình được website mình sắp thiết kế ra.

 Quy trình thiết kế website thương mai điện tử chuyên nghiệp: Phân tích, thiết kế website thương mai điện tử cùng bạn. với kinh nghiệm lập trình website và các tính năng tự động trên website. Chúng tôi sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất, những phân tích cần thiết nhất để đưa ra quyết định cho website của mình. Chúng tôi sẽ thiết kế từng phần của website bạn, từng giao diện cần thiết cho bạn quản lý và người dùng mua hàng.

 Cung cấp cơ sở hạ tầng domain – hosting – server: chúng tôi sẽ giúp bạn chọn domain phù hợp với thương hiệu của bạn. Cung cấp các hosting lớn đủ để chạy webste thương mại điện tử vừa và nhỏ. Các server chúng tôi cung cấp được áp dụng công nghệ VPS mới nhất cho website thương mại điện tử lớn. Giúp cho website hoạt động ổn định và lâu dài.

 Cung cấp các dịch vụ marketing và SEO: lên kế hoạch marketing cho bạn, quảng cáo website trên các kênh tiếp cận khách hàng lớn như: google, facebook…. Chiến lược SEO đưa website lên TOP hợp lý và được bổ trợ từ quảng cáo. Bạn sẽ SEO nhanh lên TOP hơn nhờ các chiến thuật SEO hiệu quả từ đội ngũ chúng tôi.

 Vận hàng website hiệu quả: bạn cần vận hàng 1 cỗ máy lớn, đó là điều khó khăn mà cần cả 1 đội ngũ thực hiện. Vì vậy không thể thiếu 1 đơn vi uy tín và chuyên nghiệp thực hiện cho bạn. Chúng tôi có đội ngũ chăm sóc webste, viết bài và design hình ảnh cho bạn. Giúp khách hàng bạn dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng hơn.

 Support và hỗ trợ 24/7: một website thương mại điện tử cần được vận hành và nâng cấp liên tục để tạo ra website chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ phát triển và nâng cấp website cho bạn nhanh chóng.

Dịch vụ Thiết kế website thương mại điện tử của chúng tôi có gì?

 Kho giao diện mẫu có sẵn được thiết kế và áp dụng trên đa số website thương mại hiện nay. Các giao diện mẫu hiện đại cho phép người mua hàng dễ hàng mua sắm trên website, luồng hành vi khách hàng chính xác giúp mua hàng trở nên nhanh chóng hơn. Bạn có thể dùng nó để tham khảo và đưa ra quyết định về website của mình.

 Giao diện Reponsive hoặc mobile tùy thuộc độ lớn của website. Cho phép hiển thị đẹp và phù hợp trên tất cả các thiết bị. Nhờ đó có thể tiếp cận tất cả các thiết bị của khách hàng và dễ dàng mua sắn hơn trên di động.

 Tốc độ load website cao dự trên bộ Source Code PHP của công ty, sử dụng các công nghệ lặp trình mới, tăng tốc cho website như: cache HTML, dữ liệu phân tán, bigdata…

Quy trình thiết kế website giá rẻ:

 

Bước 1: CHỌN GIAO DIỆN

Lựa chọn mẫu giao diện phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn trong kho giao diện của chúng tôi.

 

Bước 2:CHỌN DOMAIN VÀ HOSTING

Sử dụng Domain – tên miền và hosting của bạn hoặc của chúng tôi cung cấp để vận hành website.

 

Bước 3: GỬI YÊU CẦU CHO CHÚNG TÔI

Sau khi có đủ giao diện, hosting, domain thì gửi yêu cầu cho chúng tôi để tiến hành cài đặt website.

 

Bước 4: SỬ DỤNG WEBSITE

Sau khi cài đặt xong chúng tôi sẽ gửi email thông tin về website của bạn cũng như hướng dẫn sử dụng.

>>>XEM QUY TRÌNH THIẾT KẾ WEB GIÁ RẺ

Nếu chưa rõ hoặc chưa hiểu về website và các dịch vụ chúng tôi cung cấp, vui lòng liên hệ bộ phận hỗ trợ đễ được chăm sóc và tư vấn miễn phí.

  • Mr.Minh Tân: 097 997 8748 - minhtandeveloper@gmail.com
  • Mr Tân: 090 990 5579 - minhtan@cipmedia.vn
Cùng lĩnh vực