Tạo Website Bán Hàng Miễn Phí Bằng WordPress Nhờ “Plugin WooCommerce”

Chúng ta đều biết với khả năng của WordPress có thể tạo ra bất kỳ loại website nào nhờ vào sự đa dạng mã nguồn cũng như thư viện API cung cấp sẵn. Bên cạnh việc sở hữu kho giao diện đa Wordperss còn hỗ trợ miễn phí Plugin làm một trang bán hàng đơn giản tích hợp sẵn trong website WordPress với Plugin WooCommerce.

Plugin WooCommerce là gì?

WooCommerce là một plugin “Miễn Phí” được sử dụng để tạo một Website bán hàng tốt nhất hiện nay trên nền tảng WordPress. Nó cũng như bao plugin khác là bổ sung chức năng vào website nhưng nó sẽ bổ sung gần như toàn diện các chức năng mà một trang bán hàng đơn giản hay một trang Thương mại điện tử cỡ nhỏ.

Plugin này đã được cộng đồng thiết kế và làm về website wordpress thừa nhận bởi là một plugin miễn phí mà vô cùng chất lượng. Với hơn 3 triệu lượt tải về thì bạn không còn phải nghi ngờ gì nữa, đây là plugin nằm trong top sử dụng nhiều nhất khi Thiết kế Website WordPress.

Chức Năng Plugin WooCommerce mang lại

  1. Tạo sản phẩm với định dạng thông thường, sản phẩm có thuộc tính, sản phẩm affiliate và sản phẩm kỹ thuật số.
  2. Hỗ trợ một số hình thức thanh toán online như PayPal, Credit Card, CoD, Cash và sẽ càng nhiều hơn khi cài thêm plugin hỗ trợ cho riêng nó.
  3. Hỗ trợ tự tính thuế sản phẩm hoặc thuế theo đơn hàng.
  4. Hỗ trợ tự tính giá chuyển phát, có rất nhiều loại tính giá chuyển phát và sẽ đa dạng hơn khi cài thêm plugin như có thể tính giá chuyển phát dựa theo cân nặng, kích thước, tỉnh thành, …
  5. Trang quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, lọc đơn hàng thông qua từng trạng thái.
  6. Hỗ trợ template hiển thị riêng để có thể tự cấu hình lại template hiển thị phần shop và sản phẩm, cái này rất có lợi cho lập trình viên.
  7. Có sẵn nhiều theme và extension (plugin mở rộng) để biến thành trang shop chuyên nghiệp.

Và còn rất nhiều chức năng khác cho bạn tha hồ khai thác.

Plugin Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

  1. Yoast SEO:

Được chọn là WordPress plugin tốt nhất cho Search Engine Optimization (SEO), Yoast SEO được thiết kế để giúp bạn xuất bản những nội dung chất lượng, thân thiện với trình tìm kiếm. Vì SEO liên tục thay đổi, nó rất quan trọng khi bạn cần có một plugin hay cho WordPress để giúp bạn luôn sẵn sàng với các thay đổi đó.

  1. W3 Total Cache:

Nói ngắn gọn, một website chậm có ảnh hưởng lớn lượng truy cập của bạn, và ảnh hưởng lớn tới kết quả bán hàng của bạn. Để khắc phục, bạn sẽ cần một plugin cho WordPress có tính năng caching như là W3 Total Cache. Plugin này sẽ lưu một phiên bản của trang của bạn trên máy người dùng, có nghĩa là site của bạn sẽ load nhanh hơn đối với những ai thường truy cập. Nó là vũ khí lợi hại để chống lại việc load chậm

  1. Jetpack:

Jetpack là giải pháp dành cho lập trình viên của WordPress, plugin cho WordPress này dùng để tăng traffic online, bảo mật website, theo dõi hiệu năng và nhiều hơn thế nữa. Nó gồm một số modules có thể được kích hoạt (hoặc không), và tự cài như là một chứng năng mới của WordPress.

  1. Broken Link Checker:

Như là tên gọi của nó, Broken Link Checker là một plugin cho WordPress cho bạn biết link nào đang gây lỗi 404. Việc này rất quan trong, vì site của bạn có thể bị phạt bởi những trình search engine lớn, nếu nó có quá nhiều lỗi và link hỏng.

  1. Contact Forms 7:

Contact forms là chìa khóa chính để bạn giao tiếp với khách truy cập. Contact Form 7 plugin giúp bạn thêm hoặc tùy chỉnh form liên hệ vào trong WordPress website của bạn.

  1. Wordfence Security:

Wordfence Security là một plugin được thiết kế để bảo vệ WordPress website khỏi hàng loạt các mối đe dọa trên internet. Nó được coi là một trong các plugin hay cho WordPress nhất ở thời điểm hiện tại, và là plugin phổ biến nhất để đối phó với những kiểu tấn công mới.

Còn vô số các Plugin hữu ích bạn nên tìm hiểu tại đây

Cùng lĩnh vực